Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Trung tâm Văn hóa và Truyền thông nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ bảy - 22/06/2024 09:57
Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2024), Các phòng ban, cơ quan, đơn vị của thành phố và công ty, doanh nghiệp đã đến tặng quà và chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên, kỹ thuật viên của Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố Cao Bằng. 
22566de1 4f46 492a bacd 193682e5a157
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Cao Bằng tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố Cao Bằng.

Là cơ quan tuyên truyền của Đảng bộ, chính quyền thành phố, nhiều năm qua, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố đã luôn chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được cấp ủy, chính quyền thành phố giao. Đặc biệt là công tác thông tin tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Tuyên truyền công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố; Tuyên truyền đậm nét những thành tựu nổi bật trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an inh quốc phòng; công tác xây dựng Đảng, hệ thống chíh trị của địa phương, qua đó góp phần cổ vũ, động viên đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tích cực thi đua thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Kết luận số 01 về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Trung tâm đã không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tiếp cận nhanh với phương thức làm báo hiện đại, bám sát dòng chảy thông tin, chủ động sản xuất các tác phẩm báo chí mang hơi thở của cuộc sống, nhiều tác phẩm báo chí do đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Trung tâm sản xuất được lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố; lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh đánh giá cao. 
a8478b5e 2d16 47f5 b583 985af2c6fbb3
Chi nhánh Viettel thành phố Cao Bằng tặng hoa chúc mừng
Tặng hoa và quà chúc mừng, Đại diện lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, đơn vị và công ty, doanh nghiệp đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Trung tâm thời gian qua đã phối hợp tốt với cơ quan, đơn vị trong công tác thông tin tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của địa phương, mong muốn lãnh đạo Trung tâm và đội ngũ phóng viên, biên tập viên sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các cơ quan, đơn vị trong công tác thông tin, tuyên truyền nhằm thực hiện tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
65c5b752 4546 494c a942 60a05874a4a2
Đồng chí Dương Việt Sơn, Giám đốc Trung tâm trân trọng cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã giành những tình cảm đặc biệt cho đội ngũ làm công tác thông tin, tuyên truyền, báo chí của Thành phố.
Thay mặt đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Trung tâm, Đồng chí Dương Việt Sơn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố đã trân trọng cảm ơn những tình cảm mà các phòng ban, cơ quan, đơn vị và công ty, doanh nghiệp đã giành cho đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của Trung tâm. Đồng thời khẳng định, sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm là cơ quan thông tin tuyên truyền của Đảng bộ, chính quyền Thành phố, không ngừng đổi mới, sáng tạo về nội dung và hình thức thể hiện, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác thông tin tuyên truyền, bắt nhịp xu thế làm báo hiện đại; tích cực và chủ động thực hiện tốt công tác chuyển đổi số, xây dựng Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Thành phố trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện, đa nền tảng, phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương và nhu cầu thông tin các các tầng lớp nhân dân.  
 
      Một số hình ảnh thăm tặng quà và chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam:
f0d5d07e a71d 47db be21 bac5877ae4e0
Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố Nguyễn Phúc Thành chúc mừng đội ngũ làm công tác thông tin, tuyên truyền, báo chí của Thành phố.
d8e58ce3 389b 4522 a1af d69be214fb27
b81cd49c c534 42c9 a4b6 2e8fc38c07cf
Lãnh đạo Phòng VH&TT (Ảnh trên) và Phòng Y tế Thành phố (Ảnh dưới) chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
d0cf9a5b 5773 4c21 bbbd 11bf4670b131
Các phòng, ban, cơ quan, đơn vị chụp ảnh lưu niệm
 

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây