Công viên Địa chất Non nước Cao Bằng

http://demo.vnptcaobang.com.vn


Biên soạn tài liệu CVĐC non nước Cao Bằng vào dạy trong trường phổ thông năm học 2018 – 2019

Nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền và giáo dục cho học sinh về CVĐC toàn cầu UNESCO non nước Cao Bằng trong trường học, đầu năm 2018, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chủ trì xây dựng bộ tài liệu để tuyên truyền về CVĐC toàn cầu UNESCO non nước Cao Bằng.

              Cuốn tài liệu được biên soạn nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho giáo viên, học sinh phổ thông trong tỉnh Cao Bằng về những nét khái quát về CVĐC non nước Cao Bằng, giáo dục các em có ý thức bảo vệ, bảo tồn và phát huy các giá trị của CVĐC toàn cầu UNESCO non nước Cao Bằng. Ngoài ra, việc biên soạn cuốn tài liệu đưa vào giảng dạy trong trường phổ thông nhằm giúp thầy cô và các em học sinh tự hào về giá trị văn hóa, lịch sử, đang dạng sinh học và địa chất tại nơi mình đang sinh sống.   

              Giáo viên các trường phổ thông trong tỉnh khi sử dụng các nội dung trong tài liệu sẽ hướng tới việc giáo dục, tuyên truyền cho học sinh bằng nhiều hình thức khác nhau, phù hợp với từng điều kiện, đối tượng học sinh cụ thể: Tích hợp trong các nội dung bài học có liên quan, trong nội dung tìm hiểu về địa phương, hoạt động ngoài giờ lên lớp, sân khấu hóa…

 

Nguồn tin: TrTh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây