Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://demo.vnptcaobang.com.vn


Chủ tịch UBND thành phố Cao Bằng Nguyễn Thế Hoàn thăm tặng quà Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo và gia đình chính sách

Tiếp tục chương trình tặng quà Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chiều 27 và sáng ngày 28/01/2024, Đ/c Nguyễn Thế Hoàn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ và gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tại các phường, xã. 
db12c88b 6c83 472e 9c05 d169848f7865
Đ/c Nguyễn Thế Hoàn, Chủ tịch UBND thành phố trao tặng quà Tết cho đồng chí Đặng Trọng Sơn, Nguyên Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính tỉnh
Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Thế Hoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố và gia đình; thông tin một số kết quả đạt được trên các lĩnh vực phát triển KT-XH, ANQP, Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị đã đạt được trong năm qua. Đồng thời trân trọng cám ơn những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố đối quá trình xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng trong thời gian qua. Đ/c Chủ tịch UBND thành phố mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi, giúp đỡ, đóng góp ý kiến để Thành ủy, UBND thành phố chỉnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhằm tiếp tục xây dựng và phát triển thành phố ngày càng văn minh và hiện đại.
9bbbac70 6999 4c59 bfa4 5eff8e0f5912
Chủ tịch UBND thành phố trao quà Tết cho bà Lương Thị Neng, vợ liệt sỹ Hoàng Văn Tơ , trú tại tổ 9, phường Đề Thám
Đến thăm các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại phường Đề Thám, Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống và sinh hoạt của các gia đình; Gửi lời chúc mừng năm mới đầm ấm, hạnh phúc tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới những đóng góp, cống hiến của các gia đình chính sách đã hy sinh xương máu vì sực nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn các gia đình chính sách sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, góp phần xây dựng thành phố Cao Bằng ngày càng phát triển.
59224639 786d 4c5d a835 e882adbfe8b5
Trao tặng quà Tết cho ông Lương Văn Cao con liệt sỹ Trương Văn Tăng trú tại tổ 6, phường Đề Thám
Đại diện các gia đình chính sách, người có công với cách mạng bày tỏ sự cảm ơn đối với các cấp ủy, chính quyền thành phố cũng như cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để các gia đình có thêm điều kiện sống và sinh hoạt đủ đầy hơn.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn - Đình Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây