Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://demo.vnptcaobang.com.vn


Giải bóng bàn Câu lạc bộ thành phố Cao Bằng lần thứ nhất năm 2023

Nhân kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9, vừa qua, Câu lạc bộ bóng bàn thành phố Cao Bằng đã tổ chức Giải bóng bàn câu lạc bộ thành phố Cao Bằng lần thứ nhất năm 2023.
cfd758554cc59e9bc7d42
Thi đấu nội dung đơn Nam
Tham dự giải có gần 40 vận động viên là thành viên của CLB bóng bán thành phố. Các vận động viên được chia thành 6 bảng, tham gia tranh tài ở các nội dung: Đôi hỗn hợp; đơn hạng A, đơn hạng B và đơn hạng C. Các trận thi đấu theo Luật Bóng bàn hiện hành của Tổng cục Thể dục Thể thao.
Don Hang A
Trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho nội dung đơn nam hạng A
Sau một ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả 54 trận đấu đầy kịch tính với những cuộc rượt đuổi tỉ số quyết liệt. Kết quả Ban tổ chức đã trao 20 bộ giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.
Don hang B
Trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho nội dung đơn nam hạng B
Giải bóng bàn câu lạc bộ thành phố Cao Bằng lần thứ nhất năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao và là dịp để các thành viên của CLB bóng bàn thành phố giao lưu, học hỏi, góp phần duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện Bóng bàn trên địa bàn thành phố Cao Bằng.
Doi hon hop
Ban Tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho nội dung đôi nam hỗn hợp
 

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây