Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://demo.vnptcaobang.com.vn


Đoàn TN phường Đề Thám tổ chức chương trình "Tình nguyện mùa đông" năm 2023 và "Xuân tình nguyện" năm 2024

Đoàn thanh niên phường Đề Thám vừa tổ chức chương trình "Tình nguyện mùa đông" năm 2023 và "Xuân tình nguyện" năm 2024. Tham dự có đại diện Thành đoàn Cao Bằng; cấp ủy chính quyền phường Đề Thám và đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Bê tông tươi tuổi trẻ Cao Bằng.
DSC 0894
Đại diện Công ty TNHH Bê tông tươi Tuổi trẻ Cao Bằng và phường Đề Thám trao tặng chăn ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Tại chương trình, Đại diện Công ty TNHH Bê tông tươi Tuổi trẻ Cao Bằng đã trao tặng 20 suất quà cho đoàn viên, thanh niên, thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mỗi suất quà trị 500 nghìn (gồm chăn ấm và tiền mặt), với tổng kinh phí trên 10 triệu đồng. Được biết, trong năm 2023, Công ty TNHH Bê tông tươi Tuổi trẻ Cao Bằng đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương trong tỉnh để hỗ trợ cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, với số tiền trên 80 triệu đồng. Trong đó, tại thành phố Cao Bằng, thông qua chương trình Tết cho người nghèo do Ủy ban MTTQ Thành phố phát động, Công ty đã trao tặng 40 suất quà, với tổng trị giá 20 triệu đồng; Ủng hộ diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023 phường Đề Thám 3 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiếu thực, nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và thể hiện tình cảm, sự sẻ chia, trách nhiệm của các tổ chức doanh nghiệp, nhà hảo tâm đối với cộng đồng, xã hội.

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây