Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://demo.vnptcaobang.com.vn


Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, chúc mừng thầy cô giáo các trường học

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Sáng ngày 20/11, Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên các Trường: Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh; THCS Hợp Giang và Trung tâm Chính trị Thành phố.
Dai bieu tinh, thanh pho chuc mung ngay nha giao VN tai truong THPT Dan toc noi tru
Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường PTDT Nội trú tỉnh Cao Bằng 
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Tô Vũ Ninh cùng các thành viên đoàn công tác đồng chí đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác tại trường học. các cơ sở giáo dục và đào tạo. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã ghi nhận và bày tỏ sự biết ơn chân thành sự cống hiến, những công lao đóng góp của các thầy giáo, cô giáo trong việc đổi mới công tác quản lý giáo dục; đồng thời, mong muốn các thầy cô giáo luôn gắn bó với nghề, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố.
Pho Bi thu Thuong truc thanh uy tang hoa chuc mung ngay nha giao VN truong THCS Hop Giang
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND thành phố tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo Trường THCS Hợp Giang 
Nhân dịp này, Thành phố cũng đã thành lập 10 đoàn công tác đến dự lễ kỷ niệm, tặng quà và chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên tại các trường học trên địa bàn thành phố Cao Bằng. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã thăm hỏi tình hình công tác, hoạt động dạy và học, cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu học tập của trường. Gửi lời chúc mừng đến quý thầy, cô giáo, cán bộ, viên chức trong trường nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam; mong các thầy cô giáo có nhiều sức khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng động viên các em học tập và rèn luyện, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người cao cả. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây