Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://demo.vnptcaobang.com.vn


Thành đoàn Cao Bằng ra quân tình nguyện mùa đông 2023 và xuân tình nguyện 2024

Thành đoàn Cao Bằng vừa phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh tổ chức ra quân chương trình tình nguyện mùa đông năm 2023 và xuân tình nguyện năm 2024 với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi” tại xã Chu Trinh. Tham dự có đại diện Tỉnh đoàn Cao Bằng; cấp ủy chính quyền và bà con nhân dân xã Chu Trinh.
9e42dcf2 abaf 43db b695 f5d1a1acf985
Trao tặng chăn ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Tại chương trình, Đoàn thanh niên 2 đơn vị đã trao tặng 29 suất quà gồm bình chữa cháy và các nhu yếu phẩm cho các hộ dân nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị trên 8,7 triệu đồng; trao tặng 2 bản đồ Việt Nam cho UBND xã Chu Trinh và Công an xã Chu Trinh. Đồng thời, đại diện đoàn viên Ban thanh niên Công an tỉnh đã tuyên truyền tới đông đảo bà con nhân dân về Luật phòng cháy, chữa cháy, cách xử lý khi có cháy xảy ra và hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy tại gia đình. 

Cũng nhân dịp này, Cửa hàng BD Luxury Bedding - Chăn ga gối đệm Bảo Ngọc, phường Hợp Giang cũng đã trao tặng 16 chiếc chăn ấm cho các em học sinh dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn xã với tổng trị giá trên 4,8 triệu đồng.
 
ebf32079 736f 466e a64f dfe338559fd1
Đoàn viên thanh niên các đơn vị phát quang sân thể thao xã
Ngay sau lễ ra quân, hơn 80 đoàn viên thanh niên của các đơn vị đã  thực hiện phát quang, quyét dọn, vệ sinh Nhà bia ghi tên các anh hùng Liệt sỹ;  Khu vực sân thể thao UBND xã Chu Trinh nhằm tạo sân chơi thể thao lành lạnh cho bà con nhân dân trong xã, góp phần thực hiện tốt phong trào toàn dân tích cực rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Đây là hoạt động thường niên được Đoàn thanh niên các đơn vị tổ chức nhằm góp phần phát triển kinh tế ở những địa bàn khó khăn, đảm bảo an sinh xã hội, đổi mới bộ mặt nông thôn và giúp cho đội ngũ thanh niên phát huy sức sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ, rèn luyện và trưởng thành từ thực tiễn. 

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Trung (Ảnh CTV)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây