Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://demo.vnptcaobang.com.vn


UBND thành phố tập huấn nghiệp vụ công tác cải cách hành chính cho cán bộ, công chức

UBND thành phố vừa tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác cải cách hành chính cho đội ngũ cán bộ, công chức phụ trách công tác cải cách hành chính của các phòng chuyên môn, công chức bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính tại Bộ phận 1 cửa thành phố và các phường, xã. 
444
Đ/c Vũ Văn Đệ, Phó chủ tịch UBND thành phố phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn
     Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Đ/c Vũ Văn Đệ, Phó chủ tịch UBND thành phố đề nghị đội ngũ cán bộ, công chức tham gia lớp tập huấn nghiêm túc tiếp thu, chủ động trao đổi các vấn đề liên quan trong quá trình triển khai và thực hiện công tác cải cách hành chính nhằm nâng cao kiến thức trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, áp dụng vào thực tiễn công việc của cơ quan, đơn vị, từ đó tham mưu, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ về cải cách thủ tục hành chính, thực hiện tốt cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trên địa bàn. 
82ec9853a9c46d9a34d5
Báo cáo viên Học viên Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong thực hiện công tác Cải cách hành chính
     Tại lớp tập huấn, các học viên đã được các Báo cáo viên của Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chím Minh truyền đạt 4 chuyên đề: Cải cách hành chính ở bộ ngành và địa phương; Kỹ năng xây dựng Kế hoạch cải cách hành chính; Cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân; Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của ủy ban nhân dân cấp xã.
     Thông qua lớp bồi dưỡng giúp đội ngũ cán bộ công chức phụ trách công tác cải cách hành chính trang bị các kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác Cải cách hành chính; hiểu rõ hơn, sâu hơn về chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số và cơ sở dữ liệu dân cư; xác định được các vấn đề còn tồn tại, các giải pháp nâng cao chỉ số Cải cách hành chính, chỉ số đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây