Giải Pickleball thành phố Cao Bằng mở rộng lần thứ I năm 2024 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 27/05/2024 15:19
Sau 02 ngày thi đấu sôi đổi, hấp dẫn và kịch tính. Chiều 26/5, Giải Pickleball thành phố Cao Bằng mở rộng lần thứ I năm 2024 đã thành công tốt đẹp.
Tham dự có Đại tá Vũ Hồng Quang, UV BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành của Tỉnh, lãnh một số huyện trong tỉnh và các Công ty, doah nghiệp của tỉnh. 

Về phí thành phố có các đồng chí: Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng BTC Giải; Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, các đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo một số phòng, ban, cơ quan, đơn vị và đông đảo người dân yêu thích bộ môn Pickleball. 
DSC 6325
Trận chung kết nội dung phong trào đôi nữ giữa Đội Thành phố Cao Bằng và Đội CLB Độc Lập (Ảnh Bùi Toàn)
Giải diễn ra với 3 nội dung thi đấu gồm: Nội dung phong trào (đôi nam, đôi nữ) và 2 nội dung nhóm lãnh đạo, được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và lựa chọn các đội nhất, nhì vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.
Các vận động viên đã thi đấu 111 trận và có những màn so tài sôi nổi, đuổi nhau từng điểm số với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.
DSC 6524
Đại tá Vũ Hồng Quang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và Đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm trao các giải nhất, nhì, bà cho nội dung đôi lãnh đạo nhóm I (Ảnh Bùi Toàn)
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung đôi nam lãnh dạo nhóm I cho 2 vận động viên Nguyễn Thế Hoàn - Dương Mạc Kiên (Thành phố Cao Bằng); Giải nhất đôi nam lãnh đạo nhóm II thuộc về  vận động viên Nguyễn Quốc Trung +  Đàm Xuân Hội (Huyện Hòa An).
DSC 6493
Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Chủ tịch UBND thành phố và Nguyễn Quốc Trung, Bí thư Huyện ủy Hòa An trao giải nhất, nhì, ba cho nội dung phong trào đôi nữ (Ảnh Bùi Toàn)
Ở nội dung phong trào, nhất đôi nam thuộc về vận động viên Nông Đức Hậu + Phan Đình Hưng (Công an tỉnh Cao Bằng); Giải nhất đôi nữ thuộc về vận động viên Đỗ Nông Trúc Quỳnh + Đàm Thị Thùy Dương (CLB Độc Lập). Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhì, 8 giải ba và 2 Giải phụ cho các vận động viên đạt thành tích cao tại giải đấu. 

Giải đấu là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong - Lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và Cách mạng Việt Nam (01/6/1904 - 01/6/2024), đồng thời thông qua giải đấu nhằm tạo sân chơi mới thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng và cũng là dịp để các vận động viên và những người đam mê môn thể thao Pickleball được giao lưu, cọ sát và đây cũng là tiền đề để bộ môn thể thao Pickleball ngày càng phát triển. 

Tác giả bài viết: Long Huyền - Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây