Khai mạc Giải Pickleball thành phố Cao Bằng mở rộng lần thứ I năm 2024

Thứ bảy - 25/05/2024 12:28
Chào mừng kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong - Lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam (01/6/1904 - 01/6/2024). Sáng 25/5, tại CLB Tennis & Pickleball Bảo Anh, Tổ 8, phường Ngọc Xuân, UBND thành phố Cao Bằng đã tổ chức khai mạc Giải Pickleball thành phố Cao Bằng mở rộng lần thứ I năm 2024, Tham dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành của Tỉnh, lãnh đạo các huyện trong tỉnh.
DSC 5652
Giải đấu nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Sở, ban, ngành của tỉnh và các huyện trong toàn tỉnh
Về phía thành phố có các đồng chí: Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Tổ chức giải; Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Thành phố; phòng, ban, đoàn thể của Thành phố và các phường, xã.
DSC 5719
Các tiết mục nhảy sôi động tạo nên không khí vui tươi cho lễ khai mạc giải đấu
Tuy là lần đầu tiên thành phố tổ chức Giải Pickleball, song giải đấu đã thu hút gần 200 vận động viên đến từ 21 cơ quan, đơn vị, sở, ban, ngành của tỉnh; các huyện và CLB trên địa bàn tỉnh.
DSC 5766
Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng BTC giải phát biểu khai mạc
Phát biểu khai mạc giải đấu, Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng BTC giải cho biết: Tại Cao Bằng, môn thể thao Pickleball mới được những người yêu thể thao đưa về chơi từ những tháng đầu năm 2024, song đến nay đã có hàng trăm người tham gia tập luyện, các câu lạc bộ, nhóm sở thích bắt đầu được hình thành và phát triển mạnh. Riêng tại thành phố Cao Bằng qua phát động đã có trên 200 người tham gia tập luyện với 11 địa điểm.

Với mục đích tạo một sân chơi mới thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng và đây cũng là cơ hội tốt để các vận động viên và những người đam mê môn thể thao Pickleball được giao lưu, cọ sát nhằm tạo tiền đề để phát triển môn Pickleball ngày càng lớn mạnh. Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố cũng đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh và các huyện. Đặc biệt là sự đồng hành tài trợ của các doanh nghiệp, đơn vị và các cá nhân đã cùng chung tay góp phần thúc đẩy phong trào thể thao nói chung và bộ môn Pickleball nói riêng.

Đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu, hãy phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp để tạo nên nhiều ấn tượng cho giải đấu và lan tỏa phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.  
DSC 5795
Đ/c Nguyễn Thế Hoàn, Chủ tịch UBND Thành phố và Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ cho Giải Pickleball thành phố Cao Bằng mở rộng lần thứ I năm 2024
Với hình thức chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và lựa chọn các đội nhất, nhì vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận thi đấu ở 3 nội dung gồm: Nội dung phong trào (đôi nam, đôi nữ) và 2 nội dung nhóm lãnh đạo. Giải đấu sẽ diễn ra trong 02 ngày 25 và 26/5/2024.
DSC 5921
Nội dung thi đấu đôi nam lãnh đạo

Tác giả bài viết: Long Huyền - Lã Tùng (Ảnh Bùi Toàn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây