Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã thành phố Cao Bằng diễn ra vào ngày 31/3/2024

Thứ năm - 07/03/2024 14:03
UBND thành phố vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã năm 2024. Theo đó, các hoạt động sẽ được khai mạc vào 07h30', ngày 31 tháng 3 năm 2024 và bế mạc cho đến khi kết thúc giải tại Sân vườn hoa trung tâm thành phố. 
son 2544
Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan của tỉnh và thành phố tham gia ngày chạy Olimpic năm 2023 (Ảnh Việt Sơn)
Tại ngày chạy Olympic "Vì sức khỏe toàn dân", các đại biểu và lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, học sinh, nhân dân trên địa bàn sẽ tham gia phần chạy hưởng ứng với cự ly 1km, xung quanh Vườn hoa Trung tâm, Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà Văn hóa trung tâm tỉnh.

Còn tại giải Việt dã, các VĐV tranh tài ở 02 nội dung: 3km đối với nữ và 7km đối với Nam, đường chạy thi đấu tại trục đường Võ Nguyên Giáp (đường 58m), địa điểm xuất phát và về đích tại khu Vườn hoa Trung tâm và Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. 
son 2600
Các vận động viên nữ tham gia tranh tài ở nội dung chạy việt dã  (Ảnh Việt Sơn)
Tổ chức Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã năm 2024, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của Nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, đồng thời tạo điều kiện, vận động và khuyến khích đông đảo cán bộ, đoàn viên công nhân viên chức người lao động và nhân dân các dân tộc thành phố tham gia luyện tập TDTT, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước”; hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024). Đồng thời, qua giải đấu, tuyển chọn và bồi dưỡng lực lượng vận động viên xuất sắc tham dự các giải Việt dã cấp tỉnh trong năm 2024. 

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây