Chủ tịch UBND thành phố gặp gỡ, chia sẻ, trao tặng nước uống và lắng nghe cảm nhận của du khách khi đến thành phố Cao Bằng

Thứ tư - 01/05/2024 23:03
Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 01/5, số lượng du khách đến với thành phố Cao Bằng và tỉnh Cao Bằng tương đối lớn để tham quan trải nghiệm miền Non nước Cao Bằng. Nhằm tạo nên hình ảnh thân thiện cho mỗi du khách, lãnh đạo UBND thành phố  tổ chức 'điểm cấp phát nước miễn phí' cho nhân dân, du khách.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực do UBND thành phố phát động, lực lượng Công an Thành phố phối hợp triển khai thực hiện từ nguồn xã hội hóa, thể hiện sự quan tâm tới người dân trở về quê và du khách nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
cly cb 4
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hoàn trực tiếp hỏi thăm, động viên và trao tặng nước uống cho người dân và du khách 
Tại km 43 + 700, đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận tổ 9, phường Đề Thám, Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố Cao Bằng đã trực tiếp xuống điểm cấp nước để chào đón, gặp gỡ, chia sẻ, trao tặng nước uống và lặng nghe cảm nhận của du khách khi đến thành phố Cao Bằng nói riêng và miền Non nước Cao Bằng nói chung. Được biết, kinh phí để triển khai hoạt động này từ nguồn xã hội hóa, thể hiện sự quan tâm tới người dân trở về quê và du khách nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. 
4c3dd6b4 0fdb 4eb8 8504 2bca1520b4a7
Cùng với cấp phát nước miễn phí, lực lượng CSGT, Công an thành phố đã kết hợp tuyên truyền người dân và du khách chấp hành nghiêm các quy định về trật tự an toàn giao thông. 

Cũng tại điểm cấp phát nước Công an thành phố Cao Bằng cũng lồng ghép các nội dung tuyên truyền về an toàn giao thông để người dân chấp hành nghiêm các quy định về trật tự an toàn giao thông.

Với lượng du khách đến với thành phố Cao Bằng tăng cao, đi cùng đó là phương tiện, ôtô, xe máy tăng đột biến, nhiều người không còn chỗ đỗ xe đã vô tình dừng đỗ tại khu vực có biển cấm dừng đỗ. Tuy nhiên, họ vẫn thấy thoải mái khi nhận được thái độ thân thiện của lực lượng chức năng trong việc hướng dẫn và nhắc nhở.

05e7e8d4 e179 4def b7e9 1328080f8f23
Phương tiện của du khách đậu đỗ sai quy định được lực lượng chức năng của thành phố nhắc nhở 

Anh Đỗ Ngọc Quân (khách du lịch) chia sẻ: "Vào tối 28.4, Tôi và gia đình có đến phố đi bộ Kim Đồng ăn tối, do chưa quen nội quy nên anh đỗ xe trên phố, các thành viên của tổ trật tự đã nhắc nhở tôi với thái độ nhẹ nhàng đúng mực, bản thân tôi rất trân trọng cách làm việc như vậy".

Cũng theo anh Quân, đồ ăn tại Cao Bằng cũng khá ngon, giá cả phải chăng, với cách làm việc văn minh và lịch sự, tin chắc rằng du lịch của Cao Bằng sẽ ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây