Thăm tặng quà các Giáo xứ, Giáo họ nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023

Thứ năm - 21/12/2023 16:16
Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2023 và chào đón năm mới 2024, trong 2 ngày 20 - 21/12, Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Nội vụ tỉnh và UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà Giáo xứ Thanh Sơn, phường Sông Hiến; Giáo sứ Cao Bình, xã Hưng Đạo và Giáo họ thánh Giuse thợ, phường Đề Thám. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của các cơ quan, đơn vị và  cấp ủy, chính quyền các phường Đề Thám, Sông Hiến và xã Hưng Đạo.
9c184a75 1c84 4c4f 934a 2ef0aaf83794
Lãnh đạo UBMTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Thanh Sơn, phường Sông Hiến
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Nội vụ và lãnh đạo thành phố đã tặng hoa và quà tới các xứ, giáo họ; Gửi lời chúc các Hội đồng giáo xứ, giáo họ và toàn thể giáo dân đón một mùa giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp to lớn của bà con giáo dân không chỉ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước mà còn tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực, đặc biệt thực hiện hiệu quả cuộc vận động Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị mong muốn trong thời gian tới, Hội đồng các Giáo xứ, Giáo họ và các linh mục thường xuyên tuyên truyền, vận động bà con giáo dân đoàn kết, sống "tốt đời – đẹp đạo”, giúp đỡ nhau phát triển KT-XH, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương. 
bc2b4afe 9ea8 4695 b802 14c3c790bd45
Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Cao Bình, xã Hưng Đạo
Thay mặt bà con giáo dân, các linh mục bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu phát triển KT-XH của tỉnh và Thành phố. Cảm ơn lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Nội tỉnh và lãnh đạo thành phố Cao Bằng đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp bà con giáo dân phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần. Đồng thời, khẳng định sẽ động viên bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục phát huy truyền thống "kính Chúa, yêu nước”, sống phúc âm giữa lòng dân tộc.
184e32b4 163d 4313 8624 6708b754152e
Linh mục Ngô Văn Khảo (Giáo xứ Thanh Sơn) cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh và thành phố 

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây