- 29/09/2022 03:25:25 PM
- Đã xem: 1338
Nhằm khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết TTHC tại Bộ phận một cửa UBND thành phố năm 2022 và đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước. Thông qua đó, nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan nhà nước nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức và nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của công chức, viên chức ngày càng tốt hơn.