KIỂM TRA HỆ THỐNG CƠ SỞ VẬT CHẤT TẠI CÁC ĐIỂM DI SẢN TRONG VÙNG CVĐC NON NƯỚC CAO BẰNG

Chủ nhật - 26/04/2020 21:46
Từ ngày 02-03/3/2020, Ban quản lý CVĐC Non nước Cao Bằng phối hợp với UBND các huyện trong vùng CVĐC tiến hành kiểm tra hệ thống cơ sở vật cất tại các điểm di sản tại 03 tuyến du lịch trải nghiệm của CVĐC.
Từ khi được thành lập đến nay, CVĐC Non nước Cao Bằng thiết lập được một hệ thống gồm 3 tuyến du lịch trải nghiệm với 43 điểm di sản cùng với một số hạng mục cơ sở hạ tầng tại các điểm di sản như biển chỉ dẫn, biển Thông tin di sản (IP), biển Thông tin chung, biển đối tác, bãi đỗ xe, thùng rác…
Hoạt động này nhằm mục đích kiểm tra và kịp thời phát hiện tình trạng xuống cấp để kịp thời sửa chữa, thay thế bổ sung lô gô và các biển thông tin để đảm bảo truyền tải thông tin tới du khách; kiểm tra công tác vệ sinh môi trường. Qua quá kiểm tra, nhìn chung các hạng mục cơ sở hạ tầng tại các điểm di sản cơ bản đầy đủ và đảm bảo cung cấp thông tin cho du khách.
Qua khảo sát ý kiến thì Phần lớn người dân xung quanh các điểm di sản đều nhận xét rằng hệ thống biển bảng tại các điểm di sản này đã và đang thu hút được nhiều du khách đến tham khảo và trải nghiệm.

Nguồn tin: BQL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây