Khai giảng lớp học bơi hè và tuyên truyền công tác phòng, chống đuối nước năm 2023

Thứ hai - 05/06/2023 17:15
Vừa qua, tại bể bơi Sông Mãng, phường Đề Thám, UBND thành phố Cao Bằng phối hợp với Thành Đoàn Cao Bằng tổ chức chương trình khai giảng lớp bơi hè và tuyên truyền công tác phòng, chống đuối nước năm 2023.
Tap boi cho cam em (3)
Huấn luyện viên hướng dẫn cách phối hợp chân, tay khi bơi
Tại lễ khai giảng, 60 học sinh tham gia lớp học bơi hè và các bậc phụ huynh cùng các anh, chị đoàn viên phụ trách hè trên địa bàn thành phố đã được Huấn luyện viên bơi lội truyền đạt các nội dung về: Đuối nước và các biện pháp phòng ngừa; Các nguyên tắc và nội dung dạy bơi an toàn cho trẻ em; hướng dẫn thực hành kỹ thuật các kiểu bơi và kỹ năng sống sót khi bị rơi xuống nước, kỹ năng hô hấp nhân tạo và sơ cấp người bị đuối nước…

Là năm thứ 2, UBND thành phố phối hợp tổ chức lớp học bơi hè cho lứa tuổi học sinh, với số lượng đăng ký tham gia năm nay nhiều hơn so với năm trước. Các lớp học sẽ được bố trí phù hợp theo lứa tuổi và nhu cầu của học viên, mỗi lớp từ 10-15 học viên và học theo ca sáng, chiều và tối. 
Tap boi cho cam em (2)
100% học viên hoàn thành khóa học đều biết bơi
Thông qua các lớp dạy bơi  nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội để thực hành bơi để nâng cao sức khỏe, rèn luyện kỹ năng tự bảo vệ mình và phòng tránh đuối nước. Bên cạnh đó, tạo sân chơi giải trí lành mạnh, an toàn bổ ích cho các em học sinh trong dịp nghỉ hè. 

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây