Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Thứ tư - 21/06/2023 16:19
Sáng 20/6, Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 thành phố Cao Bằng do đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra cơ sở vật chất và một số điều kiện cần thiết phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại các điểm thi trên địa bàn Thành phố. 
Anh a (1)
Đoàn kiểm tra của Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Chuyên Cao Bằng
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Thành phố có tổng số 1.247 thí sinh đăng ký dự thi, với 05 điểm thi chính đặt tại các trường: THPT Thành phố THPT Chuyên; THPT Cao Bình; THPT Dân tộc nội trú tỉnh và THPT Bế Văn Đàn. 

Qua kiểm tra cho thấy, tại các điểm thi hiện nay công tác chuẩn bị đã và đang được triển khai thực hiện chặt chẽ, cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi tương đối đầy đủ, hệ thống điện, quạt mát, các phòng chờ thí sinh; Việc bố trí tủ đựng đề và bài thi, nước uống cho cán bộ coi thi và thí sinh dự thi được bố trí khoa học và đảm bảo theo đúng quy định. Các địa điểm thi cũng đã chủ động bố trí phòng y tế nhằm đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giáo viên và học sinh tại điểm thi.

Sau khi kiểm tra thực tế, đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Chủ tịch UBND thành phố Cao Bằng đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của các đơn vị trường học, đồng thời đề nghị các đơn vị cần có phương án bố trí điều kiện sinh hoạt cho các thành viên làm nhiệm vụ thi; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, tập trung rà soát các điều kiện để tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Tác giả bài viết: Hoàng Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây