Ban quản lý CVĐC Non nước Cao Bằng phối hợp với Tình nguyện viên Ủy ban quốc gia UNESCO CHLB Đức kiểm tra thực địa các điểm di sản

Thứ ba - 26/11/2019 03:38

Từ ngày 18-20/09/2019, Ban quản lý CVĐC Non nước Cao Bằng phối hợp với Tình nguyện viên của Ủy ban quốc gia UNESCO Cộng Hòa Liên Bang (CHLB) Đức tiến hành kiểm tra thực địa cơ sở vật chất các điểm di sản trong vùng CVĐC Non nước Cao Bằng.
Ảnh 36

Đoàn công tác kiểm tra điểm di sản Cảnh quan lưng rồng tại xã Thành Công, huyện Nguyên Bình.
 

Hoạt động kiểm tra các điểm di sản và đối tác trong vùng CVĐC Non nước Cao Bằng nhằm mục đích phát hiện kịp thời những vấn đề cần phải khắc phục và đề xuất phương án xử lý để đảm bảo các điểm di sản này có thể phục vụ tốt cho các hoạt động du lịch. Ngoài ra đây cũng là hoạt động để hỗ trợ và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đối tác trong vùng CVĐC. Hoạt động này cũng là một trong những nội dung mà Ban quản lý các CVĐC toàn cầu cần phải triển khai theo tiêu chí của UNESCO.

Đây cũng là dịp để Tình nguyện viên CHLB Đức tìm hiểu về CVĐC toàn cầu Non nước Cao Bằng, sự hoạt động và những vướng mắc tồn tại trong quá trình triển khai mà Ban Quản lý đang thực hiện. Hoạt động này là cơ sở để tình nguyện viên UNESCO có thể

Đây cũng là cơ hội để Tình nguyện viên CHLBĐ hiểu được những hoạt động mà Ban quản lý CVĐC Non nước Cao Bằng đang triển khai cũng như những hoạt động cần được quan tâm thực hiện trong thời gian tới. Qua đó Tình nguyện viên có thể phối hợp và hỗ trợ tốt hơn cho các hoạt động truyền thông, giáo dục về CVĐC của Ban quản lý CVĐC Non nước Cao Bằng trong thời gian tới.

P.V

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây