Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh thăm, chúc Tết và động viên các lực lượng thực hiện nhiệm vụ trực Tết tại thành phố Cao Bằng

Thứ sáu - 09/02/2024 19:07
Sáng 09/2 ( tức ngày 30 Tết), Đoàn công tác của UBND tỉnh do Đồng chí  Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố Cao Bằng. Đón tiếp đoàn về phía thành phố có Đ/c Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố và các đồng chí UVBTV Thành ủy; lãnh đạo UBND thành phố.
Chu tich UBND tinh tang qua
Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh trao tặng quà Tết cho cấp ủy, chính quyền thành -
Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà thành phố đã đạt được trong năm 2023 và cho rằng: Sự nỗ lực, đoàn kết của cả hệ thống chính trị và nhân dân toàn Thành phố đã góp phần tạo nền tảng vững chắc cho tỉnh trong quá trình hiện thực hóa các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo đời sống cho người dân. Đề nghị trong thời gian tới, Cấp ủy, chính quyền Thành phố cần tiếp tục cố gắng huy động tốt nguồn các lực để đầu tư phát triển kinh tế xã hội, thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo. Chú trọng công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng, quản lý đô thị, quản lý tài nguyên và vệ sinh môi trường. Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch, tăng tỷ lệ phủ kín quy hoạch phân khu. Trước mắt, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thành phố tổ chức thực hiện tốt các chương trình kế hoạch, chỉ đạo sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh với tinh thần “vui xuân, đón tết nhưng không quên nhiệm vụ”, cần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội và tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui.

Tiếp đó, Đoàn công tác của tỉnh và thành phố đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho Chương trình nghệ thuật Chào Xuân Giáp Thìn (Count down Cao Bằng 2024) tại Phố đi bộ Kim Đồng, thành phố Cao Bằng - Đây là chương trình  nghệ thuật đón chào năm mới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong nước. Cùng với chương trình nghệ thuật, còn diễn ra các hoạt động vui chơi với chủ đề: “Cao Bằng - Hội tụ sắc xuân” và bắn pháo hoa chào đón năm mới 2024. 

Sau khi trực tiếp kiểm tra, nắm tình hình và nghe các đơn vị báo cáo: Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh và Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hoàn yêu cầu các cơ quan, đơn vị có liên quan phối hợp triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, nội dung kế hoạch chương trình đã đề ra, có các phương án đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau thời gian diễn ra chương trình nghệ thuật, hoạt động bắn pháo hoa. Tất cả các đơn vị căn cứ theo nhiệm vụ được giao, đảm bảo các điều kiện cần thiết để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi phục vụ nhân dân và du khách đón Tết cổ truyền dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây