Phát cháo từ thiện và ủng hộ quần áo cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng.

Thứ hai - 20/11/2023 18:17
Chi hội Chữ thập đỏ cơ quan Thành ủy và Chi đoàn Văn phòng HĐND, UBND Thành phố vừa phối hợp tổ chức chương trình phát cháo từ thiện và ủng hộ quần áo cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng. 
a0dd2b8d 27e4 4102 9e39 e92559a8e6dd
Nhiều phần cháo đã được trao tận tay cho người nhà bệnh nhân
Tại chương trình, đoàn viên, hội viên 2 đơn vị đã cùng nhau phát cháo miễn phí cho các bệnh nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đến trực tiếp các buồng bệnh để phát cháo cho các bệnh nhân hạn chế việc đi lại. Chỉ sau gần 2 giờ đồng hồ, 2 nồi cháo dinh dưỡng do các đoàn viên, hội viên quyên góp kinh phí, mua nguyên vật liệu và cùng nhau chế biến được phát đến tận tay người bệnh. Mỗi suất cháo tuy giá trị không lớn nhưng đã thể hiện sự sẻ chia của các nhà hảo tâm, góp phần giúp bệnh nhân nghèo vượt qua khó khăn, tự tin vượt qua bệnh tật.
97ec1ad2 3c02 49ea 9aa9 f23dd9174c95
Sự chung tay, góp sức của đoàn viên, hội viên đã mang đến cho bệnh nhân nghèo thêm ấm lòng hơn
Cũng cùng thời gian này, hội viên, đoàn viên 2 đơn vị còn quyên góp được hơn 100 bộ quần áo để gửi tới những bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viên, với phương châm phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, truyền thống đoàn kết, chung tay hỗ trợ người bệnh phục hồi sức khỏe, vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị.

Tác giả bài viết: Long Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây