Phường Sông Hiến trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà đại đoàn kết cho 3 hộ nghèo, cận nghèo

Thứ năm - 07/12/2023 18:53
Chiều 05/12/2023, Ủy ban MTTQ phường Sông Hiến tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà đại đoàn kết cho 3 hộ nghèo, cận nghèo. 
DSC 0628
Trao kinh phí hỗ trợ cho hộ gia đình Bà Mông Thị Hòa, trú tại tổ 19, phường Sông Hiến
Ba hộ gia đình được hỗ trợ gồm: Gia đình bà Hoàng Thị Tơ, sinh năm 1985 trú tại tổ 4 là hộ cận nghèo, chồng mất sớm, một mình nuôi con nhỏ bị khuyết tật bẩm sinh, bản thân bà không có việc làm ổn định; Bà Mông Thị Hòa, sinh năm 1979, trú tại tổ 19 thuộc diện hộ nghèo, bản thân bà không có việc làm, phải nuôi con nhỏ và hộ gia đình bà Triệu Thị Khởi, sinh năm 1964, trú tại tổ 20 là hộ nghèo, chồng mất sớm, bản thân bà không có công ăn việc làm, đang phải nuôi 3 con ăn học. Cả 03 hộ gia đình hiện nay đều ở trong ngôi nhà cấp bốn được xây dựng lâu năm, đến nay đã bị xuống cấp và hư hỏng.
 
Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của các hộ gia đình, Ủy ban MTTQ phường Sông Hiến đã trích từ Quỹ vì người nghèo của phường năm 2023 hỗ trợ mỗi hộ gia đình 30 triệu đồng để giúp các gia đình có thêm kinh phí để sửa chữa nhà đại đoàn kết.  Được biết trong quá trình sửa chữa, các hộ gia đình được người thân và bà con nhân dân các tổ dân phố hỗ trợ hỗ trợ ngày công lao động, vận chuyển vật liệu xây dựng.

Tại các gia đình, đại diện Ủy ban MTTQ phường cũng đã hỏi thăm sức khỏe, đề nghị các tiếp tục cố gắng lao động, sản xuất sớm ổn định đời sống, vươn lên thoát nghèo. 

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây