Hội Luật gia thành phố tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân phường Hòa Chung

Thứ sáu - 15/12/2023 16:59
 Chiều 14/12, Hội Luật gia Thành phố tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục cho hơn 100 người dân là hội viên Hội nông dân, Hội liên hiệp phụ nữ của 8 tổ dân phố trên địa bàn phường.
DSC 0804
Quang cảnh hội nghị
Tại hội nghị, người dân đã được Phổ biến và thông tin thêm một số luật mới được Quốc hội thông qua như: Luật Căn cước và Luật nhà ở (sửa đổi); Giới thiệu, phân tích về những quyền cơ bản của công dân; Nêu rõ những hành vi, quy định cụ thể liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm của người dân; hướng dẫn, giải thích những quy định liên quan đến đời sống hàng ngày của người dân để nhân dân hiểu và thực hiện đúng quy định của pháp luật.

Cùng với công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, Hội luật gia thành phố cũng đã tư vấn pháp luật, giải đáp thắc mắc và trợ giúp pháp lý cho người dân tham dự hội nghị. Thông qua hội nghị, nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho Nhân dân để tổ chức triển khai thi hành các văn bản luật mới đảm bảo hiệu quả, từ đó kịp thời đưa pháp luật vào cuộc sống.

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây