Phường Hòa Chung xảy ra 01 vụ cháy nhà dân làm thiệt hại trên 30 triệu đồng

Thứ ba - 21/11/2023 14:53
Vào hồi 19h 17 phút ngày 20/11/2023 tại tổ 6, phường Hòa Chung đã xảy ra một vụ cháy nhà dân, rất may không có thiệt hại về người, vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản và đồ dùng, vật dụng của gia đình. 
Chay 1
Đám cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản, đồ dùng vật dụng của hộ gia đình ông Lương Xuân Trường
Theo ông La Văn Hùng, Chủ tịch UBND phường Hòa Chung cho biết: Nhà bị cháy là của gia đình ông Lương Xuân Trường, Sinh năm 1973, gia đình có 05 nhân khẩu cùng sinh sống trong căn nhà cấp 4. Đám cháy được phát hiện từ phòng ngủ của ông Lương Ngọc Chuyên (Bố đẻ ông Trường). Sau khi phát hiện đám cháy, chủ nhà đã kêu gọi người thân nhanh chóng chạy thoát ra ngoài, đồng thời hô hoán người dân và thông tin cho chính quyền địa phương huy động lực lượng cùng tham gia ứng cứu, dập tắt đám cháy. Đến 19h25 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn bằng các bình chữa cháy mà người dân trang bị trước đó. 

Qua thống kê sơ bộ ban đầu, đám cháy đã thiêu rụi nhiều đồ dùng, vật dụng của gia đình, ước thiệt hại ban đầu về tài sản khoảng 30 triệu đồng. Hiện lực lượng chức năng đang phối với chính quyền địa phương để làm rõ nguyên nhân xảy ra cháy.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây